Giao Dịch

Home » » Chuyên bán mỹ phẩm xách tay online chiết khấu cao!

Chuyên bán mỹ phẩm xách tay online chiết khấu cao!

Written By Unknown on Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016 | 23:31

loa loa loa!!!

Cung cấp mỹ phẩm đại lý bán mỹ phẩm xách tay online.Nhà mình có nguồn hàng xách tay do tiếp viên mang về, hàng về ổn định và chính hãng , mình chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm mỹ phẩm xách tay các nước: Nhật, Hàn Quốc, Nga, Đức, Thái Lan....

Shop liên tục tuyển cộng tác viên bán mỹ phẩm xách tay trong Hà Nội và toàn quốc.
CTV Không cần bỏ vốn, không ôm hàng, không rủi ro, chiết khấu cao, hàng được cập nhật thường xuyên để mọi người và CTV theo dõi. Hàng xách tay trực tiếp, không qua tay nên giá sỉ rẻ nhất . Bạn nào có nhu cầu làm CTV vui lòng inbox nhé. Bạn nào có nhu cầu mua số lượng lớn thì liên hệ : 01652373476
Cách thức tham gia làm CTV:
1-CTV kết bạn FB với shop của mình để theo dõi và cập nhật các sản phẩm mới của shop hàng ngày, mỗi ngày có từ 2-5 sản phẩm mới về.
2-CTV có thể copy bài hoặc sản phẩm của shop để đăng tải hoặc giới thiệu đến khách hàng, tùy cách làm của từng CTV. Giá bán lẻ shop đã đưa ra nhưng CTV có thể bán được cao hơn(ko bắt buộc về giá)
3- CTV quan tâm đến sp nào của shop thì inbox hoặc nhắn tin để biết giá buôn, rồi đặt hàng , shop sẽ giao đến CTV hoặc CTV qua lấy.Kiểm tra sp và thanh toán ngay khi nhận hàng.
Ưu đãi của shop dành cho CTV:
Mua 2 sản phẩm thì CTV tự đến lấy hoặc nếu thuê ship thì CTV trả phí ship, mua 2 sp vẫn được tính giá buôn.
Mua 5 sp trở lên(không nhất thiết phải cùng loại )shop sẽ giao miễn phí đến ctv?(trong nội thành Hà Nội), CTV ở xa shop hỗ trợ phí vận chuyển bưu điện .Rất đơn giản, shop chỉ quan tâm đến giá buôn, giá lẻ CTV bán bao nhiêu là tùy ở CTV. Nhanh chân đăng ký đi ạ!!!!

Shop luôn để giá buôn tốt nhất, rẻ nhất, trung bình CTV có thể thu được 40-80k tiền lãi /1sp.
Không giới hạn đối tượng, ko giới hạn tuổi tác,tuyển liên tục nên các bạn có thể giới thiệu bạn bè , sinh viên tham gia. Hàng xách tay chuẩn , không bán hàng fake, giá buôn hấp dẫn, ck cao.


(y) FB/Zalo: 01652373476 (kết bạn để cập nhật hàng )
(y) Đc: ngõ 34 Thanh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội
(y) ĐT: 01652373476
(y) Liên hệ ngay với chúng tôi!. xin trân trọng cảm ơn các bạn đã ủng hộ cho shop trong thời gian qua!
2 Đại lý chuyên Linh Kiện Giá Sỉ giá tốt nhất thị trường.Gia đình vui tươi với Áo Thun Gia Đình hãy chọn chúng tôi bạn sẽ hài lòng.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tài trợ : Các kiến thức Kinh nghiệm kinh doanh hay nhất cho bạn,Nơi chia sẽ Tâm Sự cho bạn,Đăng tin Seo Web Gia Re uy tín nhất hiện may,Muốn Seo hiệu quả và có được hiều khách hàng hãy chọn Dịch vụ seo Của công ty seo ITTL Media.

Copyright © 2013. dich vu lam seo - All Rights Reserved
Soi cầu,Day hoc seo,Share Template Blogspot,Mua bán online,Kết quả xỗ số,cam dong,Kinh doanh,Kiến thức làm giàu,học làm giàu,doc truyen online,Nhận Làm Seo